Sækja mér í minni fyrir Lol prófið...

Jæja þá er bara að fara að skella sér lol prófið,er nú smá stressuð fyrir því. Wink En læt mig hafa það.

 Eftir viku verð ég stödd í Boston ætla að skoða mig þar aðeins um og fara í búðarrápSmile Kem svo endurnærð heim. Best að halda áfram að læra í lollinu.Woundering


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þórunn Óttarsdóttir

gangi þér vel í prófinu (skóla)systir.

 kveðja úr Keflavík

Þórunn Óttarsdóttir, 11.10.2007 kl. 00:03

2 Smámynd: Margrét Auður Óskarsdóttir

Þetta er aldeilis flott síðsa hjá þér gaman hjá þér að skreppa til Boston, góða skemmtun, og gangi þér vel með LOLið það þíðir ekkert annað en skella sér í þetta mér gekk alveg þokkalegakveðja frá Selfossi Auður

Margrét Auður Óskarsdóttir, 13.10.2007 kl. 17:28

3 Smámynd: Móðir, kona, sporðdreki:)

Vona að þér hafi gengið vel í prófinu:)Góða skemmtun í Boston. Kveðja af Akureyri Erna H

Móðir, kona, sporðdreki:), 13.10.2007 kl. 20:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband